ที่อยู่ในฝันของคนรักสุขภาพ “ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ”

ที่อยู่ในฝันของคนรักสุขภาพ “ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ”

ที่อยู่ในฝันของคนรักสุขภาพ “ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ที่อยู่ในฝันของคนรักสุขภาพ “ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ” ที่นี่มีกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพโดยเฉพาะผู้สูงวัยมากมาย พร้อมด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่

     เห็นแล้วรักเลย!
     ยิ่งถ้าคุณเป็นคนดูแลสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย หรือเป็นครอบครัวที่มีผู้สูงวัยอาศัยอยู่ด้วย จะต้องอยากจรดปากกาเซ็นสัญญาแล้วย้ายกระเป๋าเข้ามาอยู่ที่ “ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ” แบบด่วนๆ เพราะที่นี่คือที่อยู่ในฝันของคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง มีครบทั้งกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ พื้นที่สวนขนาดใหญ่ บริการสปา ซึ่งมั่นใจได้ว่าดีแน่นอน เพราะทีมงานทุกคนล้วนแต่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญครบทุกมิติ ตั้งแต่ป้องกัน ดูแล จนถึงฟื้นฟู นั่นก็เพราะ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ อยู่ภายใต้การดำเนินธุรกิจของบริษัท พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ จำกัด ในเครือบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ซึ่งให้บริการทางด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพมานานกว่า 40 ปี จึงมีความเข้าใจในความต้องการที่แตกต่างของบุคคลครบทั้งด้านกายภาพและจิตใจ

 


     “ไม่ใช่แค่อยู่แล้วมีความสุข แต่ที่นี่ยังอยู่แล้วทำให้สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกวัน” เราเชื่ออย่างนั้น โดยหนึ่งในหลายอย่างที่เราหลงรักคือความพิถีพิถันในการออกแบบทุกพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เริ่มตั้งแต่ภายในที่พักอาศัยที่ใช้หลัก Universal Design มาเป็นจุดเด่นเพื่อตอบรับกับสัดส่วนของผู้สูงวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกครอบครัว จะใช้รถเข็นหรือต้องการราวจับ ที่นี่ก็มีให้ ทั้งยังเพิ่มวัสดุกันลื่น และบริการปุ่มเรียกฉุกเฉินที่ส่งตรงถึงศูนย์กลางความปลอดภัย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ว่าในเวลาที่ผู้สูงวัยต้องอยู่ลำพังก็จะไม่มีเรื่องให้เป็นห่วงแน่นอน

     ส่วนของพื้นที่ใช้สอยนอกอาคาร ที่นี่ตั้งใจสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่สำหรับออกกำลังกายกลางแจ้งโดยเฉพาะ ซึ่งการออกแบบยึดหลักของทิศทางลมและแสงแดดเป็นสำคัญ ทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัยที่สามารถออกมาพักผ่อน ยืดเส้นยืดสาย พูดคุยกับเพื่อนๆ ในบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทอย่างเพียงพอเพื่อจะได้เกิดความสมดุลที่ผ่อนคลายทั้งร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ

     สิ่งที่จะทำให้มั่นใจว่าอยู่ที่นี่แล้วสนุกกับการใช้ชีวิตแน่นอนคือกิจกรรมที่มีให้เลือกทำมากมาย โดยเฉพาะผู้สูงวัยที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือโยคะ ก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลไปที่ไหน เพราะใน ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ สามารถเป็นทุกอย่างให้คุณได้ทั้งหมด

     นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมให้ทำเช่นกันภายใต้การดูแลของทีมผู้เชี่ยวชาญ อาทิ การฝึกบริหารสมองด้วยการเล่นหมากรุก กิจกรรมฝึกทักษะการเคลื่อนไหวของร่างกายด้วยการเล่นโยคะ แอโรบิค เต้นรำ รำมวยจีน ซึ่งทั้งหมดจะถูกออกแบบเพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ทั้งยังมีกิจกรรมการเข้าสังคมเพื่อส่งเสริมสภาวะอารมณ์และจิตใจ กิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพอนามัยตามวัย กิจกรรมตามประเพณี ธรรมปฏิบัติ การสนทนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงการจัดโปรแกรมท่องเที่ยวนอกโครงการตามความสนใจอีกด้วย  

     โครงการตั้งอยู่บนถนนใหญ่ใจกลางประชาอุทิศ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ (เตาปูน - ราษฎร์บูรณะ) สถานีรถไฟฟ้าประชาอุทิศ สถานีรถไฟฟ้าบางปะกอก เข้าเมืองง่าย เดินทางสะดวก ไม่จอแจ สามารถเดินทางสะดวกเข้าออกได้ทั้ง ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพระราม 2 ถนนพุทธบูชา เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่ชอบใช้ชีวิตบนความสงบ แต่ยังคงต้องเดินทางเข้าเมืองไปทำงาน ทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งสามารถทำให้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

     ทั้งหมดนี้เป็นความสุขที่ให้คุณได้แข็งแรงทั้งกายและใจ เรียกว่าเป็นที่อยู่สำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

โครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ เลขที่ 84 ซอยประชาอุทิศ 60/2 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ
โทร.02-409-2640-1 หรือ 087-514-1999 www.thonburihealthvillage.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook